Friday, April 26, 2024 8:59 am

விஜய்சேதுபதி நடித்த யாதும் ஊரே யாவரும் கேளிர் படத்தின் விமர்சனம் இதோ !

spot_img

தொடர்புடைய கதைகள்

‘STR 48’ படத்திற்காக இயக்குனர் தேசிங் பெரியசாமிக்கு சூப்பர் ஸ்டார் ரஜினிகாந்த் வாழ்த்து !

இயக்குனர் தேசிங் பெரியசாமி தனது வெற்றிகரமான அறிமுகமான 'கண்ணும் கண்ணும் கொள்ளையடித்தால்'...

பருத்திவீரன் பட சர்ச்சைக்கு அமீர்க்கு சப்போர்ட் செய்த நந்தா பெரியசாமி !

இயக்குநர்கள் சசிகுமார், சமுத்திரக்கனியைத் தொடர்ந்து பருத்திவீரன் பிரச்சனையில் தயாரிப்பாளர் அமீருக்கு ஆதரவாகப்...

ஜிகர்தண்டா டபுள் எக்ஸ் படத்தின் ஓடிடி ரீலிஸ் தேதி இதோ !

கார்த்திக் சுப்பராஜின் சமீபத்திய, விமர்சன ரீதியாகப் பாராட்டப்பட்ட, திரையரங்குகளில் வெளியாகும், ஜிகர்தண்டா...

முகன் ராவின் ஜின் படத்திலிருந்து வெளியான குட்டிமா பாடல் இதோ !

முகன் ராவின் ஜின் படத்தின் தயாரிப்பாளர்கள் குட்டிமா என்ற முதல் சிங்கிள்...
- Advertisement - Join NewsTIG WhatsApp Group
- Advertisement -

யாதும் ஊரே யாவரும் கேளிர் திரைப்படச் சுருக்கம்: ஒரு அகதி தனது கனவுகளை நிறைவேற்றுவதற்காக தனக்கென ஒரு அடையாளத்தைக் கண்டுபிடிக்க கடுமையாகப் போராடுகிறார்.

யாதும் ஊரே யாவரும் கேளிர் திரைப்பட விமர்சனம்: அகதிகளின் வாழ்க்கை மற்றும் அவர்களின் ஆழ்ந்த போராட்டங்களை அடையாளம் காணும் கதைகளை நாம் அரிதாகவே சந்திப்போம். விஜய் சேதுபதியின் யாதும் ஊரே யாவரும் கேளிர் படத்தில், ஆழ்ந்த அடையாள நெருக்கடிக்கு மத்தியில் தனது கனவுகளை நிறைவேற்றும் பணியை மேற்கொள்ளும் ஒரு மனிதனை நாம் அறிமுகப்படுத்துகிறோம். திரைப்படத் தயாரிப்பாளரின் உன்னத நோக்கங்கள் பாராட்டுக்குரியவை என்றாலும், செயல்படுத்தல் விரும்பத்தக்கதாக உள்ளது.

புனிதன் (விஜய் சேதுபதி), தனது உண்மையான அடையாளத்தை மறைத்து, கொடைக்கானலில் உள்ள கேரட் பண்ணையில் பணிபுரியும் கனகராணி (கன்னிஹா) என்ற நபரைக் கண்டுபிடிக்கும் தேடலைத் தொடங்குகிறார். வழியில், ஒரு புகழ்பெற்ற உள்ளூர் தேவாலயத்தில் இசைக்கலைஞரான மாடில்டாவை (மேகா ஆகாஷ்) சந்திக்கிறார். இசையின் மீதான அவர்களின் அன்பால் ஒன்றிணைந்து, அவர்கள் ஒருவருக்கொருவர் ஆழத்தை அவிழ்க்க முயற்சி செய்கிறார்கள். இருப்பினும், மதில்டாவும் மற்றொரு இசைக்கலைஞரான ஜெசியும் புனிதனின் உண்மையான அடையாளத்தை அறிந்து தடுமாறி, கிருபாநதி என்ற அகதியாக அவரை அவிழ்த்துவிடும்போது அவர்களின் இணக்கமான பிணைப்பு சீர்குலைந்தது – அவரது அடையாள ஆவணங்களில் பொறிக்கப்பட்ட பெயர்.

படத்தின் இரண்டாம் பாதி புனிதனின் கதாப்பாத்திரத்தின் உண்மையான தன்மையையும் கனகராணியை அவன் இடைவிடாமல் தேடுவதையும் ஆராய்கிறது. இந்த விவரிப்புக்குள், புனிதன் அகதியாக தனது கடினமான பயணத்தை விவரிக்கிறார், அவரது ஆரம்ப ஆண்டுகளில் இருந்து, லண்டனின் பிரமாண்டத்தில் இசையை நிகழ்த்துவதற்கான தனது உறுதியான விருப்பத்துடன் பின்னிப்பிணைந்தார்.

புனிதன் தனது அடையாள நெருக்கடியின் கொந்தளிப்பு இருந்தபோதிலும் அவரது அபிலாஷைகளை நிறைவேற்றுவதில் வெற்றி பெறுவாரா?
யாதும் ஊரே யாவரும் கேளிர் அகதிகள் எதிர்கொள்ளும் அடையாள நெருக்கடியான ஒரு பொருத்தமான மற்றும் சிந்தனையைத் தூண்டும் பிரச்சினையை அச்சமின்றி எதிர்கொள்கிறார். படத்தின் கதாநாயகன், அகதி, லண்டன் இசை நிகழ்ச்சியில் ஒரு விரும்பத்தக்க இடத்தைப் பெறுவதால், நாமும் சக்தியற்ற உணர்வோடு போராடுகிறோம். படம் எப்போதாவது தெளிவின் தருணங்களை முன்வைக்கும் அதே வேளையில், அதன் திரைக்கதை கட்டாய மற்றும் புறம்பான மோதல்கள் மற்றும் சப்ளாட்களின் வலையில் சிக்கிக் கொள்கிறது.

இதன் விளைவாக, நம் கதாநாயகனின் பயணம், தனது வேர்கள் மற்றும் அடையாளத்தைத் தேடி, இந்த குழப்பமான சேற்றின் மத்தியில் தொலைந்து போகிறது. கதைக்களம் இலக்கின்றி வளைந்து செல்வதால், சில சமயங்களில் பதற்றத்தையும் வேகத்தையும் உருவாக்கத் தவறியதால் படத்தின் வேகம் பாதிக்கப்படுகிறது. குறிப்பாக, ஆரம்ப பாதியானது அதன் நேரியல் அல்லாத கதை அணுகுமுறையில் ஓரளவு ஒழுங்கற்றதாகத் தோன்றுகிறது. துரதிர்ஷ்டவசமாக, ஒரு சில காட்சிகள் அமெச்சூர்த்தனமாக அரங்கேற்றப்பட்டதாக தோன்றுகிறது, அதாவது சேதுபதி தனது அகதி சோதனையை மாடில்டா மற்றும் ஜெசியிடம் கூறுவது போன்றது. விஜய் சேதுபதியின் நேர்மையான நடிப்பு இருந்தபோதிலும், படம் அவரது கதாபாத்திரத்தின் உணர்ச்சிப் பயணத்தை முழுமையாக ஆராயத் தவறிவிட்டது.

துணை நடிகர்கள் தங்களுக்கு கொடுக்கப்பட்ட பாத்திரங்களை அதிகம் பயன்படுத்த முயற்சி செய்கிறார்கள், ஆனால் அவர்களின் கதாபாத்திரங்கள் ஆழமும் வளர்ச்சியும் இல்லை. மறைந்த நடிகர் விவேக், கனிஹா மற்றும் மேகா ஆகாஷ் ஆகியோர் அந்தந்த பாத்திரங்களில் பாராட்டத்தக்க நடிப்பை வழங்குகிறார்கள்.
தொழில்நுட்பக் கண்ணோட்டத்தில், படம் போதுமான தன்மையை நிரூபிக்கிறது. குறிப்பிடத்தக்க வகையில், இசையமைப்பாளர் நிவாஸ் கே பிரசன்னா பின்னணி இசையுடன் சோதனைப் பகுதிக்குள் நுழைகிறார். ஆயினும்கூட, இந்த கூறுகள் ஒரு ஒத்திசைவான மற்றும் வசீகரிக்கும் கதை இல்லாத ஒரு திரைப்படத்தை காப்பாற்ற முடியாது.

யாதும் ஊரே யாவரும் கேளிர் ஒரு பொருத்தமான மற்றும் குறிப்பிடத்தக்க செய்தியைக் கொண்டுள்ளது, ஆனால் செயல்படுத்துவதில் குறைவு.

- Advertisement -

சமீபத்திய கதைகள்