Monday, April 29, 2024 6:44 pm

கைதி ஹிந்தியில் ரீமேக் ஆன அஜய் தேவ்கனின்” போலா ” படத்தின் விமர்சனம் இதோ !

spot_img

தொடர்புடைய கதைகள்

‘STR 48’ படத்திற்காக இயக்குனர் தேசிங் பெரியசாமிக்கு சூப்பர் ஸ்டார் ரஜினிகாந்த் வாழ்த்து !

இயக்குனர் தேசிங் பெரியசாமி தனது வெற்றிகரமான அறிமுகமான 'கண்ணும் கண்ணும் கொள்ளையடித்தால்'...

பருத்திவீரன் பட சர்ச்சைக்கு அமீர்க்கு சப்போர்ட் செய்த நந்தா பெரியசாமி !

இயக்குநர்கள் சசிகுமார், சமுத்திரக்கனியைத் தொடர்ந்து பருத்திவீரன் பிரச்சனையில் தயாரிப்பாளர் அமீருக்கு ஆதரவாகப்...

ஜிகர்தண்டா டபுள் எக்ஸ் படத்தின் ஓடிடி ரீலிஸ் தேதி இதோ !

கார்த்திக் சுப்பராஜின் சமீபத்திய, விமர்சன ரீதியாகப் பாராட்டப்பட்ட, திரையரங்குகளில் வெளியாகும், ஜிகர்தண்டா...

முகன் ராவின் ஜின் படத்திலிருந்து வெளியான குட்டிமா பாடல் இதோ !

முகன் ராவின் ஜின் படத்தின் தயாரிப்பாளர்கள் குட்டிமா என்ற முதல் சிங்கிள்...
- Advertisement - Join NewsTIG WhatsApp Group
- Advertisement -

அஜய் தேவ்கனின் போலா அதன் முன்னோடியான லோகேஷ் கனகராஜின் கைதியின் அதே துடிப்புகளைப் பின்பற்றுகிறது – ஆனால் சுவையின் அடிப்படையில் ஒரு முக்கியமான வேறுபாடு உள்ளது. லோகேஷ் ஹாலிவுட் பாணியில் ஆக்‌ஷன் படத்தை எடுத்தார். “நேகி அவுர் பூச் பூச்” என்ற சொற்றொடரைப் போலவே பல வருடங்களாக இந்தித் திரையில் நாம் கேள்விப்படாத பேச்சுவழக்குகள் வரை அஜய்யின் பதிப்பு முழுக்க முழுக்க தேசி. வேறு வார்த்தைகளில் கூறுவதானால், உள்ளூர் மொழியில் சிந்திக்கும் ஒரு குழு எங்களிடம் உள்ளது. ஹீரோயின் பெயர் என்ன என்று யாராவது கேட்டால், “நாம் படாயா தோ பான் மே கிர் ஜெயேகா” என்று பதில் வரும். உண்மையில்! ஏனென்றால் அது கடவுளின் பெயர்: போலா. மேலும், நெற்றியில் சாம்பலையும், திரிசூலத்துடன் சண்டைக் காட்சியையும் வைத்து, மனிதன் கடவுளைப் போல் சித்தரிக்கப்படுகிறான். அவர் வெல்ல முடியாதவர். (ஒப்பிடுகையில், கைதியின் சமமான வெல்ல முடியாத கார்த்தி கதாபாத்திரம் ஒரு மார்வெல் சூப்பர் ஹீரோவைப் போல் வெளிவந்தது.) மற்றொரு தேசி-சினிமா டச்: இந்த இந்து கதாநாயகனுக்கு ஒரு கிறிஸ்தவ போலீஸ்காரர் (டயானா, தபு நடித்தார்) உதவுகிறார், அவருடைய ரகசிய ஆதாரங்களில் ஒருவர் முஸ்லீம். அலி அப்பாஸ் என்று பெயர்.

நரேன் கதாபாத்திரத்தை பெண்ணாக மாற்றுவதும், அவரை ஆக்ஷன் ஹீரோயினாக்குவதும் போலாவில் ஏற்பட்டுள்ள நல்ல மாற்றம். உண்மையில், படம் அவளது காட்சிகளுடன் தொடங்குகிறது. அவள் நடுவழியில் மயங்கி ஹீரோவை தனியாக விட்டுவிடவில்லை. அவள் அவனை மிரட்டுகிறாள். அவள் அவனிடம் அனுதாபம் கொள்கிறாள், அவனுடன் பிணைக்கிறாள். அவள் அவனுடன் பட்-உதைக்கும் கடமைகளை பகிர்ந்து கொள்கிறாள். ஒரு புதிய கான்ஸ்டபிள் தன்னிடம் துப்பாக்கி இல்லை என்று கூறும்போது, அவள் அவனுக்கு இந்த வரியைக் கொடுக்கிறாள்: “வர்தி பந்தூக் கே சாத் நஹின், பஹதுரி கே சாத் பெஹ்னி ஜாதி ஹை.” அது தர்மேந்திரா பேசுவதாக இருக்கலாம்! அனாதை இல்லத்தில் இருக்கும் கதாநாயகனின் மகளின் பாத்திரம் மற்ற பயனுள்ள மாற்றம். அவரது காட்சிகள் உணர்வுப்பூர்வமானவை. அதாவது, நீங்கள் உணர்வுபூர்வமான பாதையில் செல்கிறீர்கள் என்றால், நீங்கள் எல்லா வழிகளிலும் செல்லலாம். போலா அவளுக்காக வாங்கிய கணுக்கால்களுக்குப் பின்னால் ஒரு சிறிய கதை இருக்கிறது. அவரது மனைவியும் கால்சட்டை அணிந்ததால் தான். அவளுடைய முதல் காட்சியிலேயே நாம் அவர்களைப் பார்க்கிறோம்.

மற்றபடி, கைதியைப் பற்றி சொன்னதையே போலாவைப் பற்றியும் சொல்லலாம். இது வேண்டுமென்றே ஊமைப்படுத்தப்பட்ட திரைப்படம், இது செட்-அப்பில் உள்ள அனைத்தையும் வழங்குகிறது. சதி போலீசார் மற்றும் போதைப்பொருள் விற்பனையாளர்களைப் பற்றியது மற்றும் ஒரு பெரிய அளவிலான கோகோயின். இருபுறமும் மச்சம் இருப்பது மட்டுமல்ல, இந்த மச்சம் யார் என்பதையும் நாம் அறிவோம். பவுண்டரி வேட்டையாடுபவர்களையும், ஹாலிவுட் ட்ரோப்பின் பழைய பதிப்பையும் நாங்கள் பார்க்கிறோம் (ஒரு சிறந்த சஞ்சய் மிஸ்ரா நடித்தார்) — அவர் மகிழ்ச்சியற்ற கல்லூரி மாணவர்களால் சூழப்பட்டுள்ளார். அதன் அடிப்படையில், இந்த திரைப்படம் இந்திய தரநிலைகளின்படி அழகான கற்பனையுடன் உருவாக்கப்பட்ட ஆக்ஷன் செட் துண்டுகளின் வரிசையாகும். ஆனால் திரைக்கதையில் சில நல்ல மாற்றங்கள் உள்ளன. உதாரணமாக, இங்கே, போலாவும் அவரது மகளும் உண்மையில் ஒரு அழைப்பின் மூலம் இணைகிறார்கள் – ஆனால் அவர் தனது உணர்ச்சிகளுக்கு இணங்குவதற்கு முன், சில பைக்கர்-குண்டர்கள் பார்ட்டியை நொறுக்குகிறார்கள், முதலில் அவர் அவர்களை எதிர்த்துப் போராட வேண்டும். அந்த அப்பா-மகள் உணர்ச்சி தொங்க விடப்பட்டுள்ளது – அது காத்திருக்க வேண்டும்.

நடிகர்களில், தீபக் டோப்ரியால் போதைப்பொருள் மன்னனாக சிறப்பாக நடித்துள்ளார். அவர் உண்மையில் தடையற்றவராகத் தோன்றுகிறார். மகரந்த் தேஷ்பாண்டே ஒரு சூத்ரதாராகவும், விதவிதமான கதை சொல்பவராகவும் இருக்கிறார் – மேலும் போலாவைப் பற்றி அவர் பேசும் மரியாதை, தலைப்புக் கதாபாத்திரத்தை கடவுளாகக் கருதுவதுடன் ஒத்துப்போகிறது. தபு மற்றும் அஜய் தேவ்கன் இருவரும் நன்றாக இணைகிறார்கள், மேலும் அவர்களது காட்சியின் போது அவர் வெளிப்படுத்திய காட்சி முடிவுடன் இனிமையாக இணைகிறது. இருப்பினும், கேட்லிங் கன் சீக்வென்ஸிற்கான முன்னணி, கைதியில் மிகவும் சிறப்பாக இருந்தது – மேலும் ஹீரோவின் ஃப்ளாஷ்பேக்கும், கார்த்தியால் அழகாக விவரிக்கப்பட்டது. (இங்கே, போலாவைப் பற்றி எங்களுக்கு அதிகம் தெரியாத ஒரு காட்சி ஃப்ளாஷ்பேக்கைக் குறைத்துள்ளோம்.) கைதியைப் போலவே, போலாவும் ஒரு மிகச்சரியாக சேவை செய்யக்கூடிய மற்றும் பொதுவான பொழுதுபோக்கு அம்சமாகும். முடிவானது ஒரு புதிய நடிகரைப் பொறுத்தவரையில் நமக்கு ஆச்சரியத்தை அளிக்கிறது, அவரது கதாபாத்திரம் கைதி-2 வழியில் போலா-2 பயணிக்காமல் போகலாம் என்று அறிவுறுத்துகிறது. இந்தக் கதாப்பாத்திரத்தின் உடலமைப்பைப் பற்றி ஒரு அற்புதமான கூழ் தொடுதல் உள்ளது. நான் சொல்வதெல்லாம் இதுதான்: எதிர்நோக்குகிறேன்!

- Advertisement -

சமீபத்திய கதைகள்