Friday, April 26, 2024 4:34 am

அடப்பாவிங்களா எல்லாமே “கேஜிஎஃப்” படத்தோட காப்பி…எதிர்மறையான விமர்சனங்களை சந்திக்கும் “கப்சா”

spot_img

தொடர்புடைய கதைகள்

‘STR 48’ படத்திற்காக இயக்குனர் தேசிங் பெரியசாமிக்கு சூப்பர் ஸ்டார் ரஜினிகாந்த் வாழ்த்து !

இயக்குனர் தேசிங் பெரியசாமி தனது வெற்றிகரமான அறிமுகமான 'கண்ணும் கண்ணும் கொள்ளையடித்தால்'...

பருத்திவீரன் பட சர்ச்சைக்கு அமீர்க்கு சப்போர்ட் செய்த நந்தா பெரியசாமி !

இயக்குநர்கள் சசிகுமார், சமுத்திரக்கனியைத் தொடர்ந்து பருத்திவீரன் பிரச்சனையில் தயாரிப்பாளர் அமீருக்கு ஆதரவாகப்...

ஜிகர்தண்டா டபுள் எக்ஸ் படத்தின் ஓடிடி ரீலிஸ் தேதி இதோ !

கார்த்திக் சுப்பராஜின் சமீபத்திய, விமர்சன ரீதியாகப் பாராட்டப்பட்ட, திரையரங்குகளில் வெளியாகும், ஜிகர்தண்டா...

முகன் ராவின் ஜின் படத்திலிருந்து வெளியான குட்டிமா பாடல் இதோ !

முகன் ராவின் ஜின் படத்தின் தயாரிப்பாளர்கள் குட்டிமா என்ற முதல் சிங்கிள்...
- Advertisement - Join NewsTIG WhatsApp Group
- Advertisement -

உபேந்திரா மற்றும் ஷ்ரியா சரண் ஆகியோர் முக்கிய வேடங்களில் நடித்த கப்ஜா என்ற பான் இந்தியன் திரைப்படம் இன்று திரைக்கு வந்தது. கிச்சா சுதீபா மற்றும் சிவராஜ்குமார் ஆகியோர் முக்கிய கதாபாத்திரங்களில் நடித்துள்ளனர். முதலில் கன்னடத்தில் எடுக்கப்பட்ட இப்படம் மற்ற இந்திய மொழிகளில் டப் செய்யப்பட்டது. இந்த காலகட்ட ஆக்‌ஷன் படத்தை இயக்கியவர் பி சந்துரு. அது எப்படி என்று பார்க்கலாம்.

இயக்குனர் ஆர். சந்துரு இயக்கத்தில் 140 கோடி பிரமாண்ட பட்ஜெட்டில் உருவாகியுள்ள இந்திய கன்னட மொழி ஆக்‌ஷன் த்ரில்லர் திரைப்படம் “கப்சா”.இந்த திரைப்படத்தில் உபேந்திரா, ஷிவா ராஜ்குமார், கிச்சா சுதீபா, ஸ்ரேயா சரண் ஆகியோர் முக்கியமான கதாபாத்திரங்களில் நடித்துள்ளார்கள்.

இந்த திரைப்படத்திற்கு இசையமைப்பாளர் ரவி பஸ்ரூர் இசையமைத்துள்ளார். மிகப்பெரிய எதிர்பார்ப்புகளுக்கு மத்தியில் இன்று கன்னடத்தில் தமிழ், தெலுங்கு, ஹிந்தி மற்றும் மலையாளம் ஆகிய மொழிகளில் இப்படம் திரையரங்குகளில் வெளியானது.

படத்தை பார்த்த பலரும் படம் அப்படியே கேஜிஎப் திரைப்படத்தோட காப்பி என்று கருத்துக்களை கூறி வருகிறார்கள். இந்நிலையில், படத்தை பார்த்துவிட்டு டிவிட்டரில் நெட்டிசன்கள் தெரிவித்துள்ள விமர்சனங்களை பற்றி பார்க்கலாம்.

இந்திய விமானப்படை அதிகாரியான அர்கேஸ்வரா (உபேந்திரா), சுதந்திரப் போராட்டக் குடும்பத்தைச் சேர்ந்தவர். அவர் ஒரு வசதியான பெண்ணான மதுமதிக்கு (ஸ்ரியா சரண்) தலைமறைவாகிவிட்டார், இருவரும் முடிச்சுப் போட திட்டமிட்டுள்ளனர். மறுபுறம், அமரபுரத்தில் அதிகாரத்திற்கு ஆசைப்படும் ஒரு பயங்கரமான கும்பல் மற்றும் அரசியல்வாதிகளை நாம் பார்க்கிறோம். நிகழ்வுகளின் முழுமையான திருப்பத்தில், அர்கேஸ்வரா குற்ற உலகில் நுழைந்து இறுதியில் ராஜாவாக மாறுகிறார். அது எப்படி அர்கேஸ்வராவின் வாழ்க்கையை மாற்றியது என்பதே கதையின் கரு.

கப்ஜாவில் ஒளிப்பதிவு மிக நன்றாக உள்ளது, கடந்த காலத்தை மிக சிறப்பாக வெளிப்படுத்தியிருக்கிறார்கள். தனித்துவமிக்க படங்களுக்கு பெயர் பெற்ற உபேந்திரா மிக சிறப்பான நடிப்பை வழங்கினார். அவரது ஸ்க்ரீன் பிரசன்ஸ் பிரமிக்க வைக்கிறது.

கிச்சா சுதீபா மற்றும் ஷிவா ராஜ்குமார் ஆகியோரின் கேமியோக்கள் பெரும் நிம்மதியைத் தருகின்றன. நடிகர்கள் மிகக் குறுகிய காலமே பார்த்தாலும், தங்கள் இருப்பை உணர்த்துகிறார்கள். ஆக்‌ஷன் சீக்வென்ஸ்கள் நன்றாகவே இசையமைக்கப்பட்டுள்ளன, இன்டர்வெல் பேங் நன்றாக இருக்கிறது.

எப்போதாவது, ஒரு திரைப்படம் அதன் தனித்துவமான விளக்கக்காட்சி அல்லது கருத்து மூலம் ஒரு டிரெண்ட்செட்டராக மாறும். கேஜிஎஃப் இந்திய சினிமாவில் ஹீரோயிசத்தை மறுவரையறை செய்த ஒரு படம். இதுபோன்ற ட்ரெண்ட் செட்டிங் திரைப்படங்களால் ஈர்க்கப்படுவதில் தவறில்லை, ஆனால் கப்ஸாவின் பிரச்சனை என்னவென்றால், இது கிட்டத்தட்ட KGF-ன் பிரதி போல் தெரிகிறது. படம் கவர்ந்திழுக்க சில உண்மையான காரணிகள் இருக்க வேண்டும், ஆனால் கப்ஸாவில் அது இல்லை. கதை, கதை மற்றும் உரையாடல்களில் இருந்தே, கப்ஜா கேஜிஎஃப் போலவே தெரிகிறது.

கதையை முன்னோக்கி இயக்கும் குரல்வழி கூட KGF போலவே தெரிகிறது. KGF 2 இல் இந்த கார் துரத்தல் வரிசை உள்ளது, அங்கு தயாரிப்பாளர்கள் தாக்கத்தை அதிகரிக்க பிளாக்அவுட் விளைவைப் பயன்படுத்தியுள்ளனர். கப்ஸாவில், இந்த குறிப்பிட்ட எஃபெக்ட் ஒருமுறை அல்ல, படம் முழுவதும் பயன்படுத்தப்பட்டு, பார்வையாளர்களை மிகவும் எரிச்சலூட்டுகிறது. திரைப்படத் தயாரிப்பாளர்கள் கேஜிஎஃப் ஹேங்கொவரில் இருந்து வெளியே வந்து, ஒரு திரைப்படத்திற்கு வேலை செய்த கூறுகள் மற்ற படங்களுக்கு எல்லா நேரத்திலும் வேலை செய்யாது என்பதை புரிந்து கொள்ள வேண்டிய நேரம் இது.

கப்ஸாவின் முழுப் பிரச்சனையும் அதுவல்ல. தவிர்க்க முடியாத சூழ்நிலையில் கதாநாயகன் குற்ற உலகிற்குள் நுழையும் பழமையான கதை இது. படத்தில் எந்த உணர்ச்சிகளும் இல்லை, எனவே கதாபாத்திரங்களின் வலியை நாம் உணரவில்லை. ஒரு பெரிய கேன்வாஸில் வாழ்க்கையை விட பெரிய திரைப்படத்தை உருவாக்குவதற்கு முக்கியத்துவம் கொடுக்கப்பட்டது, ஆனால் துரதிர்ஷ்டவசமாக, கதைசொல்லல் இவை அனைத்திலும் பின் இருக்கையை எடுத்தது.

இரண்டாம் பாதியில் உட்காருவது மிகவும் கடினம். முன்னணி ஜோடிக்கு இடையேயான காதல் ட்ராக் மிகவும் சலிப்பை ஏற்படுத்துகிறது, மேலும் காதல் காட்சிகள் இடையிடையே வந்து கொண்டே இருக்கிறது, தீராத துயரங்களைச் சேர்க்கிறது. எடிட்டிங்கில் சில தீவிர மாற்றங்கள் தேவைப்பட்டன. வேகமான வெட்டுக்களும், விகாரமான காட்சிகளும் படத்திற்கு உதவவே இல்லை. திரைப்படம் தேவையில்லாமல் இழுத்துச் செல்லப்பட்டது, மேலும் ஒரு பயங்கரமான விஷயம் இந்தப் படத்தின் தொடர்ச்சியை அறிவிப்பது.

ரவி பஸ்ரூரின் இசை அட்டகாசமாக இருக்கிறது, அதன் தாக்கம் அதிகமாக இல்லை. மேலும், அவரது திறமையைக் காட்ட கதை அவருக்கு போதுமான வாய்ப்பைக் கொடுக்கவில்லை. ஒளிப்பதிவு மற்றும் தயாரிப்பு மதிப்புகள் சிறப்பாக உள்ளன. ஏ.ஜே.ஷெட்டியின் அற்புதமான கேமரா வேலை இல்லையென்றால், படம் தாங்க முடியாததாக இருந்திருக்கும். எடிட்டிங் மோசமாக உள்ளது, தெலுங்கு டப்பிங் மோசமாக உள்ளது.

டைரக்டர் சந்துருவிடம் வர, அவர் படத்தை ஒரு மோசமான வேலையை செய்தார். அவர் கதை மற்றும் திரைக்கதையையும் கையாண்டார், ஆனால் எந்த அம்சத்திலும் முத்திரை பதிக்கத் தவறிவிட்டார். முழுக்க முழுக்க ஆக்‌ஷன் என்டர்டெய்னர் வெற்றிபெற வேண்டுமானால், சில உணர்ச்சிகள் இருக்க வேண்டும். ஆனால் இந்த அம்சம் கப்ஸாவில் முற்றிலும் இல்லை. கதாநாயகன் ஒரு குற்ற உலகத்தை எடுத்துக்கொள்வது ஒரு அடி-மரண கருத்து, எனவே சில புதுமைகள் இருந்திருக்க வேண்டும்.

மொத்தத்தில், கப்ஸா ஒரு சத்தமான மற்றும் சலிப்பான காலகட்ட அதிரடி நாடகம், அதன் எதிர்பார்ப்புகளுக்கு ஏற்ப வாழத் தவறிவிட்டது. உபேந்திரா மற்றும் ஒளிப்பதிவு மட்டுமே இந்த அலுப்பான படத்திற்கு ஆறுதல். வழக்கமான கதை, சுவாரஸ்யமற்ற விவரிப்பு மற்றும் உணர்ச்சிகளின் பற்றாக்குறை ஆகியவை ஏமாற்றமளிக்கின்றன. நீங்கள் வசதியாக இந்தப் படத்தைத் தவிர்க்கலாம்.

- Advertisement -

சமீபத்திய கதைகள்