Friday, March 29, 2024 5:30 am

துணிவு படம் பார்ட் 2 வருமா ? வெறித்தனமான துணிவான ஆட்டம் ஆரம்பம்!

spot_img

தொடர்புடைய கதைகள்

‘STR 48’ படத்திற்காக இயக்குனர் தேசிங் பெரியசாமிக்கு சூப்பர் ஸ்டார் ரஜினிகாந்த் வாழ்த்து !

இயக்குனர் தேசிங் பெரியசாமி தனது வெற்றிகரமான அறிமுகமான 'கண்ணும் கண்ணும் கொள்ளையடித்தால்'...

பருத்திவீரன் பட சர்ச்சைக்கு அமீர்க்கு சப்போர்ட் செய்த நந்தா பெரியசாமி !

இயக்குநர்கள் சசிகுமார், சமுத்திரக்கனியைத் தொடர்ந்து பருத்திவீரன் பிரச்சனையில் தயாரிப்பாளர் அமீருக்கு ஆதரவாகப்...

ஜிகர்தண்டா டபுள் எக்ஸ் படத்தின் ஓடிடி ரீலிஸ் தேதி இதோ !

கார்த்திக் சுப்பராஜின் சமீபத்திய, விமர்சன ரீதியாகப் பாராட்டப்பட்ட, திரையரங்குகளில் வெளியாகும், ஜிகர்தண்டா...

முகன் ராவின் ஜின் படத்திலிருந்து வெளியான குட்டிமா பாடல் இதோ !

முகன் ராவின் ஜின் படத்தின் தயாரிப்பாளர்கள் குட்டிமா என்ற முதல் சிங்கிள்...
- Advertisement - Join NewsTIG WhatsApp Group
- Advertisement -

ஒரு நட்சத்திரம் ஒரு இயக்குனருடன் மீண்டும் மூன்று படங்களில் இணைவதை நீங்கள் அடிக்கடி பார்ப்பதில்லை, ஆனால் அஜித்குமார் மற்றும் எச் வினோத் விஷயத்தில் அதுதான் நடந்துள்ளது. நேர்கொண்ட பார்வையில் நீதிமன்ற அறை நாடகம் மற்றும் வலிமையில் ஒரு அதிரடி நாடகத்திற்குப் பிறகு, இருவரும் மீண்டும் துணிவுடன் வருகிறார்கள், இது ஒரு குறிப்பிட்ட வகையின் கீழ் இடம் பெறுவது கடினம் என்று இயக்குனர் கூறுகிறார். எங்களிடம் ஒரு பிரத்யேக நேர்காணலில், வினோத் வலிமைக்கு கலவையான பதில்களைத் திறக்கிறார், பெரிய பட்ஜெட் படங்களை சமூக ஊடக ஊகங்கள் எவ்வாறு பாதிக்கின்றன, அஜித்துடனான அவரது விவாதங்கள் மற்றும் இரண்டு உயர்தர படங்களுக்கு இடையிலான மோதல் ஏன் நம் திரையுலகிற்கு நல்லது. பகுதிகள்:

வலிமை படத்திற்காக எங்கள் டீம் முழுவதுமே கடுமையாக உழைத்த படம். ஆனால் சில சமயங்களில், அது நடப்பதை நீங்கள் பார்த்தாலும், உங்கள் வேலையில் பிழைகள் தவழும். படம் நியாயமற்ற முறையில் விமர்சிக்கப்பட்டது என்று நான் நினைத்த நேரங்களும் உண்டு. ஆனால் எனது முந்தைய படங்களை மக்கள் விரும்புவதாகவும், அவற்றைப் பாராட்டுவதாகவும் என்னில் மற்றொரு பகுதி உணர்ந்தேன், ஆனால் சில காரணங்களால், இது அவர்களுடன் இணைக்கப்படவில்லை. வெளியான முதல் இரண்டு நாட்களில் நான் இந்த குழப்பமான மனநிலையில் இருந்தேன் என்று ஒப்புக்கொள்கிறேன். ஆனால் மூன்றாவது நாளுக்குப் பிறகு, குடும்ப பார்வையாளர்கள் படத்தைப் பார்க்கத் தொடங்கியவுடன், அந்தப் படத்தின் மூலம் நாங்கள் தெரிவிக்க விரும்புவது அந்த பார்வையாளர்களை இணைக்கிறது என்பதை உணர்ந்தேன். பல பெண்கள் மற்றும் குடும்பத்தினர் என்னை அழைத்தனர், மேலும் இந்த படம் அரசாங்கத்தின் கொள்கை வகுப்பிலும் தாக்கத்தை ஏற்படுத்தியது. முதல்வர் கூட போதைப்பொருள் அச்சுறுத்தல் பற்றி பேசினார். அந்த வகையில், வலிமை வணிக ரீதியாகவும், உள்ளடக்க ரீதியாகவும் செய்ய வேண்டிய வேலையைச் செய்தது.

இரண்டாவது விஷயம், படத்திற்கு இருந்த எதிர்பார்ப்பு. படம் நீண்ட காலமாக தயாரிப்பில் இருந்ததால் – கோவிட் காரணமாக – இது படத்தின் தன்மை குறித்து நிறைய எதிர்பார்ப்புகளுக்கும் யூகங்களுக்கும் வழிவகுத்தது. நடைமுறைச் சிரமங்களுக்கிடையில் நாங்கள் தயாரித்த படத்துக்கும், மக்கள் மனதில் நினைத்த மாதிரியான படத்துக்கும் பொருந்தாத நிலையை எட்டியது. இருந்தபோதிலும், இந்தியத் திரையுலகில் ஆக்‌ஷன் காட்சிகள் முதன்முதலாக இருந்தன. எனது ஒரே வருத்தம் என்னவென்றால், படத்தின் பலம் பற்றி யாரும் உண்மையில் பேசவில்லை, ஆனால் அதன் எதிர்மறைகளை மட்டுமே சுட்டிக்காட்டினார்.

வலிமையில் செய்த தவறுகளை மீண்டும் செய்யாமல் இருக்க என்னென்ன சரி செய்ய வேண்டும் என்பது குறித்து உங்களுக்கும், அஜீத்துக்கும், தயாரிப்பாளருக்கும் இடையே ஏதாவது விவாதம் நடந்ததா?

உண்மையில் இல்லை. வலிமை ரிலீஸுக்கு முன்பே இந்தப் படம் முடிவு செய்யப்பட்டது. ஆனால் ஸ்கிரிப்ட்டில் சில கூறுகளைச் சேர்த்துள்ளோம். ஆனால் வலிமை ரிசல்ட் பாத்து பயந்து போய் எதுவுமே சேர் பண்ணல. ஏனெனில், பயபத்ர மாதிரி எதுவும் இல்லை. எங்கள் இலக்கு பார்வையாளர்கள் மூன்றாவது நாளிலிருந்து படத்திற்கு வந்தனர், அதன் பிறகு விஷயங்கள் எங்களுக்கு நன்றாகவே சென்றன. நிச்சயமாக, சமூக ஊடகங்களில் சிலர் தொடர்ந்து படத்தை குறிவைக்கிறார்கள், ஆனால் அதை பெரிதாக எடுத்துக் கொள்ள வேண்டும் என்று நான் நினைக்கவில்லை. அதுல இருக்கற பிரச்சனைகள் ஆடியன்ஸ் சொல்லி தான் எனக்கு தெரியனும்னு இல்ல. நாம எதெல்லாம் வேணும்னு நெனைக்கறமோ அதெல்லாம் இல்லாம சமையல் பண்ற மாதிரி! எல்லா தடைகளையும் மீறி என்னால் முடிந்ததை வழங்க முயற்சித்தேன்.

அஜீத் சாரிடம் ஒரு காட்சியை சொன்னதும், அதை நான் தயாரிக்கும் ஒரு சிறிய பட்ஜெட் படத்துக்காக எழுதிவிட்டேன் என்று சொன்னதும்தான் தொடங்கியது. அவர் அதை பயங்கரமாக உணர்ந்தார் மற்றும் அதில் ஒரு பகுதியாக இருக்க முடியுமா என்று கேட்டார். ப்ராஜெக்ட்டின் அளவை அதிகரிப்பதன் மூலம், அவர் நடிக்கும் படமாக இதை செய்யலாம் என்று சொன்னேன்.

அதுதான் படம், அதனால் என்னால் அதை வெளிப்படுத்த முடியாது. படம் பணத்தைப் பற்றியது. இது நாம் அன்றாடம் பயன்படுத்தும் ஒன்று, ஆனால் பணம் என்றால் என்ன, நாணயம் எவ்வாறு செயல்படுகிறது மற்றும் குறிப்பு பணம் என்றால் என்ன என்று யாராவது எங்களிடம் கேட்டால், எங்களுக்கு ஒரு யோசனை இருக்காது. அதுதான் படத்தின் அடிப்படை. பனத பதின பதம் இது.

வலிமையைப் போலவே, இதுபோன்ற யூகங்களும் நாம் எதிர்கொள்ளும் பிரச்சினைகள். பேங்க் செட் போட்டிருந்ததாலேயே, மக்கள் அதன் ஜானரை ஹீஸ்ட் படமாகவும், ஆக்ஷன் த்ரில்லராகவும் ஃபிக்ஸ் செய்துவிட்டார்கள். இது உண்மையில் பல வகை திரைப்படம், மேலும் ஒரு குறிப்பிட்ட வகையின் கீழ் ஸ்லாட் செய்ய முடியாது. சுருக்கமா சொல்லணும்னா இது ஒரு அயோக்கியர்களின் ஆட்டம்!

அப்படியொரு கேள்விக்கு மீண்டும் ஒருமுறை நான் பதிலளித்தால், பார்வையாளர்கள் படத்தைப் பற்றி வேறுவிதமாகக் கற்பனை செய்யத் தொடங்குகிறார்கள். இந்தக் கேள்விக்கு ‘ஆமாம்’ என்று சொன்னால், உடனே ‘அப்போ மங்காத்தா வா?’ அவங்க சொந்தக் கற்பன்யா கொட்ரது தான் பிரச்சனை என்று கேட்பார்கள். பார்வையாளர்கள் விரும்பும் அனைத்தும் படத்தில் உள்ளது என்றுதான் சொல்ல முடியும்.

இரட்டை வேடத்தில் நடிக்கிறாரா?

இல்லை அவரது குணம் ஒரு மர்மமாக இருக்கட்டும். சோகமான விஷயம் என்னவென்றால், சமூக ஊடகங்களில் ஊகங்கள் சாதாரண பார்வையாளர்களைச் சென்றடைகின்றன, மேலும் அவர்களை பாதிக்கின்றன. மக்கள் சமூக ஊடகங்களில் படத்தைப் பற்றி அவர்கள் படிக்கும் அல்லது கேட்கும் அனைத்தையும் எடுக்க வேண்டாம் என்றும், அவர்களுடன் நாங்கள் பகிரும் பாடல் மற்றும் டிரெய்லரை மட்டுமே பார்க்கவும் பரிந்துரைக்கிறேன்.

அஜித் சார் அல்லது விஜய் சாரின் படத்தை இயக்குபவர்களுக்கு இந்த பிரச்சனை இருக்கும். ரஜினி சாருடன் அல்லது கமல் சாருடன் பணிபுரியும் போது கூட, அவ்வளவு ஆர்வம் இருக்காது. அதற்குக் காரணம், இருவரின் ரசிகர்களும் ஒருவரையொருவர் இவ்வளவு ஆக்ரோஷமான முறையில் சண்டையிடவோ அல்லது துஷ்பிரயோகம் செய்வதோ அல்லது தனிப்பட்ட தாக்குதல்களில் ஈடுபடுவதோ இல்லை. படம் சம்பந்தமாக வெளிவரும் எந்தச் செய்தியையும் அவர்கள் திரிப்பதில்லை, அல்லது இவ்வளவு பெரிய அளவில் ரீட்வீட் செய்து அல்லது லைக் செய்து பரப்புவதில்லை. பிரச்சனை என்னவென்றால், புதியது உண்மையா இல்லையா என்பதைக் கண்டறிய ரசிகர்கள் சிறிதும் நேரம் ஒதுக்காமல், அதைப் பரப்புகிறார்கள். இந்த ரெண்டு ஹீரோவுக்கும் படம் பண்ணும் போது நாம வடிவேலு மாதிரி தான் ஃபீல் பண்ணுவோம்… ‘எங்க அண்ணன் மேல கை வெச்சு பாருடா’ங்கற லெவல்-ல தான் இருக்கு அவங்க ஆக்டிவிட்டிகள் எல்லாம்.

துரதிர்ஷ்டவசமாக, இது போன்ற ஒரு மோதல் இவ்வளவு பெரிய விவாதத்தின் தலைப்பாக இருக்க வேண்டும் என்று நான் நினைக்கவில்லை. நீங்கள் இதைப் பற்றி சிந்தித்தால், பார்வையாளர்கள் தங்கள் கவனத்திற்கு ஒரு படம் போட்டியிடுவதற்குப் பதிலாக ஒரு தேர்வு வைத்திருப்பது நல்லது அல்லவா? மேலும், நீங்க என்ன தாடுதலும், அஜித் சார் அல்லது விஜய் சார் படத்தை மக்கள் தியேட்டர்களிலோ OTTயிலோ டிவியிலோ பார்ப்பார்கள். வணிக ரீதியாக, அவர்களின் படங்களுக்கு இடையே 10-20 சதவீதம் வித்தியாசம் மிகக் குறைவு. உள்ளடக்கம் வாரியாக, எந்தப் படம் சிறந்தது என்பதை ஊடகங்கள் மக்களுக்குத் தெரிவிக்கும். எனவே, எங்கள் இரு அணியினரும் சிறந்த படத்தை கொடுப்பதில் முக்கியமாக கவனம் செலுத்த வேண்டும். உண்மையில், திரைப்படங்களுக்கு இடையே இதுபோன்ற மோதல்கள் ஊக்குவிக்கப்பட வேண்டும், ஏனென்றால் திரைப்பட தயாரிப்பாளர்கள் மற்றொரு படத்திற்கு எதிராக ஒரு நல்ல படத்தை வழங்க முயற்சிப்பார்கள். எண்கள் விளையாட்டு இப்போது இல்லை. உலகமயமாக்கல் ஆட்டோமொபைல் மற்றும் தகவல் தொழில்நுட்பத் துறைகளை எவ்வாறு மாற்றியதோ, அதுபோலவே, தொற்றுநோயால் தூண்டப்பட்ட OTT நுகர்வுக்குப் பிறகு நமது திரைப்படத் துறையும் மாற்றத்திற்கு உள்ளாகியுள்ளது. உலக சினிமாவோடு நமது படங்களை பார்வையாளர்கள் ஒப்பிட்டுப் பார்க்க ஆரம்பித்துவிட்டனர். ஒப்பீட்டளவில் அறியப்படாத யாஷ், இப்போது நம்பர் 1 நட்சத்திரமாக இருக்கிறார், ஏனெனில் அவரது படம் உலகளவில் இந்திய படங்களில் அதிக வசூல் செய்துள்ளது. 20 வருடங்களாக இண்டஸ்ட்ரியில் இருக்கும் நடிகர்களை விட பிரதீப் ரங்கநாதன் போன்ற ஒருவர் இப்போது தன் படத்தின் மூலம் அதிகம் வசூல் செய்துள்ளார்! எனவே, எண் 1 அல்லது எண் 2 என்பது ஒரு கட்டுக்கதையாகிவிட்டது, ஏனென்றால் இப்போது யார் வேண்டுமானாலும் நம்பர் 1 ஆகலாம். மேலும் நமது படங்களுக்கான மார்க்கெட் நமது எல்லையை தாண்டி சென்று விட்டது. தமிழ்நாட்டிற்கு வெளியே ஒரு தமிழ்ப் படத்தின் வியாபாரம் இப்போது அதன் வசூலில் கிட்டத்தட்ட 50 சதவிகிதம். இந்த சதவீதம் எதிர்காலத்தில் இன்னும் அதிகமாகவே இருக்கும். எனவே, நமது பாதுகாப்பின்மையிலிருந்து விடுபட்டு, போட்டி மனப்பான்மையை வளர்ப்பதே நமது தொழில் வளர்ச்சிக்கு சிறந்த வழியாகும். நமக்குள் சண்டை போடுவது கேடுதான்.

இன்று பெரிய நட்சத்திரங்களை வைத்து படம் எடுக்கிறீர்கள் என்றால் இவற்றை கருத்தில் கொண்டு எழுத வேண்டும். இப்போது, ​​இது ஒரு நல்ல திரைப்படத்தை உருவாக்குவது அல்லது சிறந்த சந்தைப்படுத்தல் உத்தியைக் கொண்டிருப்பது மட்டுமல்ல, அது பார்வையாளர்களிடம் நன்றாக இறங்குவதை உறுதி செய்வதாகும். பார்வையாளர்களும் படத்தை நேர்மறையான எண்ணத்துடன் அணுகி அதை சொந்தமாக்க வேண்டும். பொன்னியின் செல்வனுக்கும் விக்ரமுக்கும் அப்படித்தான் நடந்தது. மக்கள் திறந்த மனதுடன் இருக்கும்போது, ​​படம் அவர்களுக்கு சொந்தமாக இருந்தால், அது ஒரு பிளாக்பஸ்டராக மாறும். நீ அப்படி என்ன கிழிச்சிட்டா-னு பாக்க வந்தாங்கனா நீங்க நல்ல படம் எடுத்தாலும் அதுல இருகற குறைகள மட்டும் தான் பேசுவாங்க.

ஆம். மீண்டும், பாக்ஸ் ஆபிஸ் எண்களின் அடிப்படையில் ஒரு படத்தின் தரத்தை வரையறுக்கும் இந்த நடைமுறை முக்கியமாக நட்சத்திரப் படங்களுக்கு நிகழ்கிறது. ஆனால் எண்கள் வெளியீட்டு தேதியை அடிப்படையாகக் கொண்டவை. ஒரே படம் பண்டிகை காலத்திலும், விடுமுறை இல்லாத வார இறுதி நாட்களில் வெளியாகும் போதும் வித்தியாசமான வசூல் இருக்கும். வலிமை பிப்ரவரியில் வெளியானது, மேலும் அந்த மாதத்தில் வெளியான தமிழ் படங்களில் இதுவே அதிக வசூல் செய்த படம். ஆனால் ஒட்டுமொத்த பாக்ஸ் ஆபிஸ் வசூல் பற்றி பேசும் போது இந்த அம்சத்தை யாரும் பேசுவதில்லை. யூடியூப் சேனல்கள் முதல் ப்ளூ-டிக் ட்விட்டர் ஐடிகள் வரை இந்த தரவு கையாளுதல் பலருக்கு உயிர்வாழ்வதற்கான ஒரு வடிவமாக மாறியுள்ளது. ஆனால் நீங்கள் அவர்களைக் குறை கூறவோ அல்லது நிறுத்தச் சொல்லவோ முடியாது, ஏனென்றால் அவர்கள் தங்கள் பிழைப்புக்காக இதைச் செய்கிறார்கள். இப்படிப்பட்ட பாக்ஸ் ஆபிஸ் நம்பர்களை நம்புவதா இல்லையா என்பதில் பார்வையாளர்களுக்குத்தான் தெளிவு இருக்க வேண்டும். ஒரு படத்தின் வெற்றி அல்லது தோல்வியை நீங்கள் எளிமையான முறையில் மதிப்பிடலாம் – ஒரு படத்தை உருவாக்கிய குழு மீண்டும் இணைந்து பணியாற்ற விரும்புகிறதா இல்லையா? அவர்கள் லாபம் சம்பாதித்திருந்தால், அவர்கள் பெறுவார்கள். அவ்வளவுதான்.

அஜீத் சாரின் கவனம் மனித விழுமியங்களில் அதிக கவனம் செலுத்துகிறது… அனைவருக்கும் மரியாதை கொடுக்கப்படுகிறதா, இளைய கலைஞர்கள் நன்றாக நடத்தப்படுகிறார்களா மற்றும் பல. நான் அவருடன் அரசியல் பற்றி பேசியதில்லை. நான் காட்சியைப் பற்றி பேசுவேன், அவர் நடிப்பார், நான் விரும்பும் பல முறை அதைச் செய்வேன். மற்றபடி, தனிப்பட்ட அல்லது அரசியல் விஷயங்களை நாங்கள் அதிகம் விவாதிக்கவில்லை. உண்மையில், யாராவது அப்படி உரையாட முயற்சித்தாலும், அந்த விஷயங்களில் கவனம் செலுத்த வேண்டாம் என்று மரியாதையுடன் கூறுவார்.

ஹீரோவுக்கு ஜோடி வேண்டாம். இப்படத்தில் அஜித் சார், மஞ்சு வாரியர், அமீர், பவானி ரெட்டி, சிபி புவன சந்திரன் என ஒரு குழுவும், சமுத்திரக்கனி காவல்துறை அதிகாரியாகவும் நடித்துள்ளனர். இந்த கதாபாத்திரங்கள் ஒவ்வொன்றும் வெவ்வேறு நிழல்களைக் கொண்டிருக்கின்றன, எனவே நான் அவர்களைப் பற்றி அதிகம் பேச முடியாது. இந்த டீமில் கொஞ்சம் இளமையாகத் தோன்றாத, ஆனால் அஜீத் சாரின் வயதுக்கு மிக நெருக்கமான மற்றும் 40 வயதுடைய பெண் கதாபாத்திரத்தை நாங்கள் விரும்பினோம். ஆனால் மஞ்சு மேடம் என்று நாங்கள் முடிவு செய்தபோது, அவர் ஒரு அற்புதமான நடிகை என்பதால், அவரிடமிருந்து வலுவான கதாபாத்திரத்தை பார்வையாளர்கள் எதிர்பார்ப்பார்கள் என்று நாங்கள் உணர்ந்தோம். அவர் பல நடிப்பு சார்ந்த வேடங்களில் நடித்திருப்பதால், அவரது கதாபாத்திரத்தை புத்துணர்ச்சியூட்டும் வகையில் ஆக்‌ஷன் செய்வதன் மூலம் அவரது வித்தியாசமான முகத்தை காட்ட முடிவு செய்தோம்.

ஒரு படம் வெளியாவதற்கு முன் இப்படிப்பட்ட பேச்சுக்கள் நடக்கும், ஆனால் படம் வெளியான பிறகுதான் தெளிவு கிடைக்கும் என்று நம்புகிறேன். எந்த நாளிலும், உங்கள் முந்தைய படத்தின் வியாபாரம் தான் அடுத்த திட்டத்தையும் அதன் அளவையும் தீர்மானிக்கிறது. இப்போதைக்கு, யோகி பாபுவிடம் ஒரு ஸ்கிரிப்டை விவரித்து அவரை ஒரு படத்தில் நடிக்க வைத்துள்ளேன். ஆனால் அது எனது அடுத்த திட்டமாக இருக்குமா என்பதை என்னால் உறுதியாக சொல்ல முடியாது.

ஆம், அவர் தலைவராக இருப்பார். இது ஒரு அப்பாவி, சிறிய நேர திருடன் மற்றும் விதிகளை கடைபிடிக்கும் ஒரு போலீஸ்காரரை உள்ளடக்கிய கதை.

- Advertisement -

சமீபத்திய கதைகள்