Thursday, April 18, 2024 9:17 pm

துணிவு படம் அயோக்கியர்களின் ஆட்டம் 🔥துணிவு படத்தை பற்றி வினோத் பேட்டி இதோ !!

spot_img

தொடர்புடைய கதைகள்

‘STR 48’ படத்திற்காக இயக்குனர் தேசிங் பெரியசாமிக்கு சூப்பர் ஸ்டார் ரஜினிகாந்த் வாழ்த்து !

இயக்குனர் தேசிங் பெரியசாமி தனது வெற்றிகரமான அறிமுகமான 'கண்ணும் கண்ணும் கொள்ளையடித்தால்'...

பருத்திவீரன் பட சர்ச்சைக்கு அமீர்க்கு சப்போர்ட் செய்த நந்தா பெரியசாமி !

இயக்குநர்கள் சசிகுமார், சமுத்திரக்கனியைத் தொடர்ந்து பருத்திவீரன் பிரச்சனையில் தயாரிப்பாளர் அமீருக்கு ஆதரவாகப்...

ஜிகர்தண்டா டபுள் எக்ஸ் படத்தின் ஓடிடி ரீலிஸ் தேதி இதோ !

கார்த்திக் சுப்பராஜின் சமீபத்திய, விமர்சன ரீதியாகப் பாராட்டப்பட்ட, திரையரங்குகளில் வெளியாகும், ஜிகர்தண்டா...

முகன் ராவின் ஜின் படத்திலிருந்து வெளியான குட்டிமா பாடல் இதோ !

முகன் ராவின் ஜின் படத்தின் தயாரிப்பாளர்கள் குட்டிமா என்ற முதல் சிங்கிள்...
- Advertisement - Join NewsTIG WhatsApp Group
- Advertisement -

நேர்காணல் செய்பவர் மற்றும் நேர்காணல் செய்பவர் இருவரும் தங்களுடைய தடைகள், தப்பெண்ணங்கள், தடைகளை இழந்து, உண்மையான சிரிப்பு அல்லது இரண்டைப் பகிர்ந்து கொள்ளும்போது நேர்காணல் உரையாடலாக மாறும். இத்தகைய வெற்றிகரமான மாற்றங்களில், மாற்றத்தைத் தூண்டிய கேள்வி அல்லது பதிலை ஒருவர் துல்லியமாகக் குறிப்பிட முடியும். இயக்குனர் எச்.வினோத்துடனான இந்த நேர்காணலில், வீடியோ நேர்காணல்களை வழங்குவதற்கான எதிர்ப்பைப் பற்றி அவரிடம் கேட்கப்பட்ட தருணம் வந்தது, குறிப்பாக ஏராளமான ரசிகர்கள் அவரிடம் அதையே கேட்கிறார்கள். “தலைவரே… இல்லாததற்கு பெரிய காரணம் எதுவும் இல்லை. கேமரா முன் பேசுவது, கூட்டம் கூட்டமாக இருப்பது போன்றவை எனக்கு வசதியாக இல்லை… ஒருவித மனத் தடை இருப்பதால் அதைத் தவிர்க்கிறேன்,” என்கிறார் தற்போது துணிவு படத்தின் போஸ்ட் புரொடக்ஷன் வேலைகளில் பிஸியாக இருக்கும் இயக்குனர். இதில் இந்திய சினிமாவின் மிகப்பெரிய கூட்டத்தை இழுக்கும் நடிகர்களில் ஒருவரான அஜித் குமார் நடித்துள்ளார்.

வீடியோ தொடர்புகளை அவர் வசதியாக இல்லாவிட்டாலும், வினோத்துடன் உரையாடுவது ஒரு தென்றல் என்பதில் சந்தேகமில்லை. ஒத்திகை மற்றும் மறுபரிசீலனை செய்யப்பட்ட பதில்களால் நிரம்பிய உலகில் அவரது வெட்கமற்ற நேர்மையானது புத்துணர்ச்சி அளிக்கிறது. அதனால்தான் வினோத் போன்ற திரையுலகினர் மட்டும்தான் சினிமாவை வணிகம் ஆணைப்படுத்துகிறது என்பதை ஒப்புக்கொள்ள எந்தத் தயக்கமும் இருக்காது. “அந்த காலத்திலிருந்தே, சினிமா பணம் சம்பாதிக்கும் தொழிலாக மாறியது, அதில் உள்ள அனைத்தும் வணிகமாகிவிட்டது. நிச்சயமாக, நாம் நல்ல படங்கள் மற்றும் கெட்ட படங்கள் பற்றி பேசலாம், ஆனால் அவற்றில் 100 சதவீதம் நேர்மையை எதிர்பார்க்கக்கூடாது. அணியைப் பொறுத்து, ஒரு திரைப்படம் மற்றும் ஒரு திரைப்பட தயாரிப்பாளரின் நேர்மை மாறுபடும். ஒரு திரைப்படத் தயாரிப்பாளர் அவர்கள் அனுமதிக்கப்படும் அளவுக்கு நேர்மையாக இருக்க முயற்சிக்க வேண்டும், மேலும் அந்த உறையை இன்னும் கொஞ்சம் மேலே தள்ள முயற்சிக்க வேண்டும். வியாபாரம் எங்க இருக்கோ அங்க முழு நேர்மை இருக்காது…”

அஜித்துடன் வினோத்தின் முந்தைய படமான வலிமை, பல விஷயங்களுக்காக அறியப்பட்டிருக்கலாம், ஆனால் அவற்றில் முதன்மையானது புதுப்பிப்புகளைப் பற்றிய ரசிகர்களின் ஆவேசம். சொல்லப்போனால், அது முதல் ஒவ்வொரு பெரிய டிக்கெட் படத்திற்கும் நீட்டிக்கப்பட்ட ஒரு நிகழ்வு. “அஜித் சார் அல்லது விஜய் சார் போன்ற நட்சத்திரங்கள் இருக்கும் படத்தைப் பற்றி ரகசியமாக இருப்பது சாத்தியமில்லை. இந்த யதார்த்தத்தை நாம் எதிர்கொள்ள வேண்டும். மலையகத் தகவல்களில் உண்மையின் துணுக்குகள் இருக்கலாம் என்றாலும், இந்த ஊகங்கள் இருப்பது தவிர்க்க முடியாத அசௌகரியமாக மாறியுள்ளது. ஒரு திரைப்படத் தயாரிப்பாளருக்கு இப்போது மிகப் பெரிய தேவை பொறுமை, அதைவிட முக்கியமாக சகிப்புத்தன்மை. உதாரணமாக, துனிவு பற்றி நிறைய பேச்சுக்கள் உள்ளன, அவற்றில் எத்தனை உண்மையிலிருந்து இதுவரை உள்ளன என்பதை நான் அறிவேன். உண்மையைச் சொன்னால், இது ஒரு வகைப் படமாகப் பிரிக்க முடியாத பல வகைப் படம். எளிமையாகச் சொன்னால், துணிவு என்பது வில்லன்களின் விளையாட்டு… அது ஒரு அயோக்கியர்களின் ஆட்டம்.

பிராண்ட் அஜித், பிராண்ட் வினோத், மற்றும் இடையில் உள்ள அனைத்தும்

வினோத்துக்கும் அஜித்துக்கும் இடையிலான ஒத்துழைப்பின் எல்லைக்குள் உரையாடல் மாறும்போது வினோத்தின் நேர்மையானது முன்னணியில் வருகிறது. பல ஆண்டுகளாக, அஜித்தின் படங்கள் எப்படி தடம் மாறி வருகின்றன என்பதை அவதானிக்கலாம். சில வருடங்களுக்கு முன் இல்லாத கூறுகள் அவரது படங்களில் உள்ளன. இது, ஒரு வகையில், அவரது வெவ்வேறு பிரிவு ரசிகர்களிடம் பல்வேறு எதிர்பார்ப்புகளை உருவாக்கியுள்ளது, மேலும் வினோத் இந்த மாற்றத்தை நெருங்கிய இடங்களிலிருந்து கவனித்து வருகிறார். “அஜித் சார் நடிக்கும் ஒரு படத்தில் அவர்தான் மையப் புள்ளி. தயாரிப்பாளர், இயக்குனர் யார் என்பதை அவரே தீர்மானிக்கிறார். பில்லா அல்லது மங்காத்தா போன்ற 30 வயது மற்றும் 40 களின் முற்பகுதியில் அவர் செய்த படங்களை அவர் செய்ய வேண்டும் என்று அவரது ரசிகர்கள் விரும்பலாம். ஆனால், அஜித் சார் எந்த மாதிரியான படங்களை எடுக்க விரும்புகிறார் என்பதும் முக்கியம். நான் அவருக்காக ஒரு ஸ்கிரிப்ட் எழுதும்போது, ​​அவரது வசதிகளையும் கருத்தில் கொள்ள வேண்டும். அஜித் சார் தனது படங்களில் உணர்ச்சிகள் அல்லது அரசியல் என்று வரும்போது சில மதிப்புகளை வைத்திருப்பார், அவற்றைக் கருத்தில் கொள்வது முக்கியம். சில சமயங்களில், நாம் ஒப்புக்கொள்ளும் ஸ்கிரிப்டைப் பொறுத்து இந்தக் காரணிகள் வேறுபடலாம், ஆனால் ஒரு நல்ல கதை மற்றும் திரைக்கதையின் சக்திதான் எப்போதும் மாறாது. சுவாரஸ்யமாக, அஜித் சார் 10-15 நிமிட கதைகளைக் கேட்பார், மேலும் அது முன்னேறும் விதம் அவருக்குப் பிடித்திருந்தால் அனுமதியளிப்பார். அப்போதிருந்து, நாங்கள் படப்பிடிப்பைத் தொடங்கும்போது, ​​அந்த நாளில் என்ன படமாக்கப் போகிறோம் என்று அவரிடம் கூறுவேன், மேலும் பார்வையாளர்கள் எப்படிப் படமாக்குகிறார்களோ… காட்சிக்கு காட்சியாக அவர் படத்தைப் புரிந்துகொள்கிறார்.

இப்படிப்பட்ட முறையில் பணிபுரிய வசதியாக இருக்கிறதா என்று கேட்டபோது, வினோத் மீண்டும் தனது நேர்மையான நிலையில் இருக்கிறார். “தலைவரே… தளவாடங்கள் நமது பல படங்களில் லாஜிக்கை வரையறுக்கின்றன. சென்னைதான் படத்தின் பின்னணி என்றால், பெரிய நட்சத்திரங்கள் இருக்கும் இடங்களில் படப்பிடிப்பு நடத்த முடியாத நிலை உருவாகும். எங்களுடைய சமரசங்களின் தொடர் அங்கு தொடங்குகிறது. புவியியல் மூலம் நம்மிடம் உள்ள வெளியீட்டை தீர்மானிக்க முடிந்தால், பிற காரணிகளை கற்பனை செய்து பாருங்கள். ஒரு வலுவான அடிப்படை யோசனை மற்றும் அடிப்படை திரைக்கதையுடன், நான் பயணத்தின்போது வேலை செய்ய விரும்புகிறேன். தடாய்கள் வர வர அத எதிர்கொண்டே முன்னேறி போக தான் முடியும்.”

அஜித்துடன் வினோத் நடித்த படங்கள் சமீபகால தமிழ் சினிமாவில் ஒரு சுவாரஸ்யமான கேஸ் ஸ்டடி. நேர்கொண்ட பார்வையில் நட்சத்திரம் இல்லாததை சிலர் விமர்சிக்கிறார்கள், மேலும் சிலர் வலிமையில் வினோத் இல்லாததை விமர்சிக்கிறார்கள். மறுபுறம், அதே கூறுகள் நிறைய பாராட்டுக்களால் பொழிகின்றன. இந்த இரண்டு அதீத உணர்ச்சிகளையும் பெறும்போது ஒரு நிலைத் தலையை வைத்திருப்பது எளிதான காரியம் அல்ல. “ஒருவர் உங்களை ஏன் கொண்டாடுகிறார் அல்லது விமர்சிக்கிறார் என்பதற்கான காரணத்தைப் புரிந்துகொள்வது மிகவும் முக்கியமானது. நேர்மையான இடத்தில் இருந்து வருவதை மட்டும் எடுத்துக் கொள்ளுங்கள். உண்மையில், வலிமையின் முதல் இரண்டு நாட்களில், நாங்கள் நிறைய விமர்சனங்களை எதிர்கொண்டோம், ஆனால் 3 ஆம் நாளில், குடும்பம் படம் பார்க்க வந்தபோது, ​​விஷயங்கள் சரியாகத் திரும்பின. அந்த இரண்டு நாட்களில், தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்தல், சரியான எதிர்பார்ப்புகளை உருவாக்குதல், இலக்கு பார்வையாளர்களைக் கண்டறிதல் போன்ற சில விஷயங்களைக் கற்றுக்கொண்டோம்.

வினோத் தனது முதல் இரண்டு படங்களான சதுரங்க வேட்டை மற்றும் தீரன் ஆகியவற்றின் வலிமையால் தமிழ் சினிமாவில் ஒரு முக்கியமான இருப்பை ஆனார். இருப்பினும், அஜித் போன்ற ஒரு சூப்பர் ஸ்டார் கலவையில் வருவதால், வினோத் தனது எழுத்தில் சமரசம் செய்ய வேண்டியிருந்தது என்ற கருத்துக்கள் எழுந்தன. ஆனால் திரைப்படத் தயாரிப்பாளர் சினிமாவில் தனது தேடலானது எப்போதுமே அவர் கையாளும் எந்தவொரு கருப்பொருளின் உண்மை மற்றும் பொய்களை ஆவணப்படுத்துவதே தவிர வேறு எதுவும் இல்லை என்று உறுதியளிக்கிறார். “சினிமாவுடனான எனது பயணம், கருத்துக்கள் மற்றும் சினிமாவின் பரிணாம வளர்ச்சியில் நான் எங்கு நிற்கிறேன் என்பதைக் கண்டுபிடிப்பதுதான். எனது படத்தில் நான் எந்த கருப்பொருளை கையாள்கிறேனோ, அதன் உண்மை மற்றும் பொய்யை ஆராய விரும்புகிறேன். எனது பார்வையாளர்களுக்கு உள்ளுறுப்பு அனுபவத்தை வழங்குவதில் எனது பலம் உள்ளது. ஆனால் நான் சந்தை தேவைக்கு காரணியாக இருக்கிறேன். உதாரணமாக, விஸ்வாசம் விதிவிலக்காக நன்றாக இருந்தது, மேலும் அந்த பிரிவை பூர்த்தி செய்ய சந்தையில் தேவை இருந்தது. தேவையை கணித்து வலிமையின் திரைக்கதையை உருவாக்கினோம். ஆனால் பின்னர், இரண்டு ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, குறிப்பாக தொற்றுநோய் இடத்தில், கோரிக்கைகள் மாறின. பைத்தியக்காரத்தனமான தொடக்க நாள் அவசரத்தில் எந்த வகையான சினிமாவை உட்கொள்கிறார்கள் என்பது பற்றி இளைஞர்கள் முடிவெடுக்கிறார்கள்.

வணிகம், கோரிக்கைகள் மற்றும் போக்குகள், இந்த உரையாடலில் அடிக்கடி பயன்படுத்தப்படும் சொற்களாக மாறிவிட்டதால், நட்சத்திரத்துடனான அவரது பயணத்தில் சதுரங்க வேட்டையையும் ஒரு தீரனையும் நமக்கு வழங்கிய குரல் குழப்பமடைந்தால் ஒருவர் கவலைப்படலாம். இருப்பினும், ஒரு மட்டமான வினோத் சினிமாவில் இருப்பதைப் பற்றி அப்படி எதுவும் இல்லை. “எந்தவொரு கலை வடிவத்திலும், படைப்பாளியால் செய்யக்கூடியது அவ்வளவுதான். பார்வையாளர்கள் என்ன புரிந்துகொள்கிறார்கள் என்பதுதான் முக்கியம். உதாரணமாக, அடுக்குகள் மற்றும் துணை உரைகளைப் பற்றி பேசும் தீவிர விமர்சகர்கள் மற்றும் விமர்சகர்களை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள். நேர்மையாக, பல சமயங்களில், ஒரு படைப்பாளி இதுபோன்ற விஷயங்களைப் பற்றி யோசித்திருக்க மாட்டார்கள். ஒரு திரைப்படத் தயாரிப்பாளருக்கு ஏதாவது வேலை என்று வைத்துக் கொள்வோம், பிறகு 80 சதவிகிதம் அவர்கள் மிகுந்த அழுத்தத்தில் இருப்பதன் விளைவு. நீங்கள் அழுத்தத்தில் இருக்கும்போது, நீங்கள் ஒரு தீர்வைக் கண்டுபிடிக்க வேண்டிய கட்டாயத்தில் இருக்கிறீர்கள். எழுதும் போது கூட தங்களுக்கு என்ன இறுதி தயாரிப்பு வேண்டும் என்ற தெளிவான பார்வை கொண்ட திரைப்பட தயாரிப்பாளர்கள் மிகக் குறைவு. இத்தகைய திரைப்பட தயாரிப்பாளர்கள் அரிதாகவே உள்ளனர், மேலும் அவர்களில் பலருக்குத் தகுந்த புகழும் வெற்றியும் கிடைக்காமல் போவதுதான் வருத்தமான விஷயம். தீரன் அல்லது சதுரங்க வேட்டை போன்ற படம் செய்ய பலர் என்னிடம் கேட்பது எனக்குத் தெரியும், ஆனால் நேர்மையாக, இதுபோன்ற கேள்விகள் நியாயமற்றவை. ஒன்றைப் பின்பற்றுவதை விட போக்குகளை உருவாக்குவது நல்லது. தீரன் மாதிரி இன்னொரு படம் பண்ணா, இவன் என்ன ஒரே மாதிரி படம் பண்றான்னு திட்ட மாதிரி ஆள் அவங்களா தான் இருக்கும்…”

துனிவு படம் வெளியாவதற்கு முன்பே வினோத்தின் அடுத்த படம் பற்றிய யூகங்கள் கிளம்பின. கமல்ஹாசனின் படம் வெளியாகும் என்பது உறுதியான நிலையில், அவர் விஜய் சேதுபதி மற்றும் யோகி பாபுவுடன் ஒரு திட்டத்திற்காக இணைவதாக செய்திகள் வந்தன. அவரது சமீபத்திய வாழ்க்கை உண்மையில் இந்த ஊகங்களை நிவர்த்தி செய்வதாகவும், புதுப்பிப்புகள் மற்றும் வதந்திகள் பற்றிய இடைவிடாத கேள்விகளை நகர்த்துவதாகவும் இருந்தாலும், வினோத் அதை மிகவும் நடைமுறை லென்ஸ் மூலம் பார்க்க முடிந்தது. “எல்லாம் ஒன்று சேரும் வரை அமைதியாக இருக்க சினிமா எனக்குக் கற்றுக் கொடுத்திருக்கிறது. நான் ஒரு நடிகரை சந்தித்ததால், திட்டம் நடக்கும் என்று அர்த்தமல்ல. ஒரு தயாரிப்பாளர் திட்டத்திற்கு பச்சை விளக்கு காட்டுவதால், படம் நடக்கும் என்று அர்த்தமல்ல. ஒரு நடிகரை சந்திப்பதற்கும், தயாரிப்பாளரைக் கண்டுபிடிப்பதற்கும், கடைசியாக மாடிக்குச் செல்வதற்கும் இடையில் நிறைய விஷயங்கள் நடக்கலாம். ஊகங்களுக்கு எரிபொருளைச் சேர்ப்பதற்குப் பதிலாக நான் காத்திருக்கும் விளையாட்டை விளையாட விரும்புகிறேன்.

‘ஊர் சுத்துறது’ படத்தில் வினோத்தின் மகிழ்ச்சியையும் கடைசி விவசாயி மீதான காதலையும் உரையாடல் தொடுவதால், இறுதியாக சினிமா ஒரு இயக்குனரின் ஊடகம் என்ற தலைப்பிற்குள் நுழைகிறோம், மேலும் “எச் வினோத் எழுதி இயக்கியது” டேக் பெரியது என்பதை அவர் உணர்ந்தாரா. அவரது பார்வையாளர்களுக்கான ஒப்பந்தம். “உண்மையாகச் சொன்னால், சூப்பர் ஸ்டாருடன் எந்தப் படத்திலும், ஏதாவது மாயாஜாலம் நடக்கும் போதுதான் இயக்குனரின் பெயர் முன்னணியில் வரும். சொல்லப்போனால், இரண்டு தியேட்டர்களுக்குச் சென்று 100 பேரிடம் அந்தப் படத்தின் இயக்குனரைப் பற்றித் தெரியுமா என்று கேட்டேன். அவர்களில் பெரும்பாலோருக்கு எதுவும் தெரியாது. சமூக ஊடகங்கள் மற்றும் பிற முக்கிய ஊடக வடிவங்களில் நாம் பார்ப்பது திரைப்படம் பார்க்கும் பார்வையாளர்களில் ஒரு சிறிய சதவீதத்தின் பிரதிநிதித்துவத்தை மட்டுமே. ரஜினி சார், கமல்ஹாசன் சார், அஜித் சார், விஜய் சார் போன்ற நடிகர்கள் தங்கள் சூப்பர் ஸ்டாரை உறுதிப்படுத்த பல தசாப்தங்களாக உழைத்தனர். பார்வையாளர்களின் ஒவ்வொரு உறுப்பினரையும் சென்றடைய அவர்கள் தங்கள் வெற்றி மற்றும் தோல்வி இரண்டையும் கடந்தனர். மணிரத்னம் சார் மற்றும் ஷங்கர் சார் போன்ற இயக்குனர்களுக்கு, அவர்களின் ரீச் அவர்கள் செய்த பணிக்கும், காலப்போக்கில் அவர்கள் உருவாக்கிய மரபுக்கும் ஒரு சான்றாகும். ஒரு இயக்குனர்-காகா மட்டும் படம் பாக்க வரவங்க 10 சதவீதம் தான் இருக்கும்.

- Advertisement -

சமீபத்திய கதைகள்